Skip to content

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรและตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อเก็บข้อมูลในเชิงพื้นที่ ข้อมูลแวดล้อมของเกษตรกร หลักฐาน พยานบุคคล และภาพถ่าย ประกอบการอุทธรณ์การขึ้นทะเบียนหนี้ จำนวน 1 ราย

วันพุธ ที่ 24 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป นายณัฐวุฒิ สุขแสน ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ และนางสาวเวธนี สมานวงศ์ ลูกจ้างโครงการฯ พร้อมด้วย นายสาคร หอมช่วง และนายศรัณทรณ์ พรมมา อนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรและตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อเก็บข้อมูลในเชิงพื้นที่ ข้อมูลแวดล้อมของเกษตรกร หลักฐาน พยานบุคคล และภาพถ่าย ประกอบการอุทธรณ์การขึ้นทะเบียนหนี้ จำนวน 1 ราย ซึ่งเกษตรกรได้ยื่นคำขอขึ้นทะเบียนหนี้ กับสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ แต่ตรวจสอบคุณสมบัติพบว่า วัตถุประสงค์ในการกู้ยืมเงินกับสถาบันการเงิน ไม่ได้ระบุวัตถุประสงค์เพื่อการเกษตร และมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนตามประกาศคณะกรรมการจัดการหนี้ของเกษตรกร เรื่อง การขึ้นทะเบียนหนี้และการเพิกถอนทะเบียนหนี้ พ.ศ. 2566 ณ ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวก่อนหน้า

วันที่ 11 กันยายน 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. อำเภอสันทราย

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) ลงพื้นที่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ณ

วันที่ 9 กันยายน 2567 ดำเนินการโอนที่ดิน ตามกฏหมายกองทุนฟื้นฟูฯ หลังจากได้รับการชำระหนี้แทนเกษตรกร อำเภอจอมทอง

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) ได้มอบหมาย นางสาวชลาลัย ฟ้าภูเจริญ พนักงานอาวุโส ดำเนินการโอนที่ดิน ตามกฏหมายกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เป็นโฉนดที่ดิน จำนวน 1 แปลง เนื้อที่ 3 งาน

วันที่ 6 กันยายน 2567 ลงพื้นที่อำเภอจอมทอง ตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก ที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ และเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จัดการหนี้สินตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566

วัน ศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง พนักงานนายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ นางสาวปาณิสรา
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์