วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ลงพื้นที่อำเภอสะเมิงตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก ที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ และเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จัดการหนี้สินตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566

วัน ศุกร์ ที่ 26 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายณัฐวุฒิ สุขแสน ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ นางสาวปาณิสรา อินทะวัง นางสาวเวธนี สมานวงศ์ และนางสาวปิยะธิดา สุรินวงค์ ลูกจ้างโครงการ ฯ และ ลงพื้นที่อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก ที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ 9 ราย และ เกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จัดการหนี้สินตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 จำนวน 1 ราย

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรและตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อเก็บข้อมูลในเชิงพื้นที่ ข้อมูลแวดล้อมของเกษตรกร หลักฐาน พยานบุคคล และภาพถ่าย ประกอบการอุทธรณ์การขึ้นทะเบียนหนี้ จำนวน 1 ราย

วันพุธ ที่ 24 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป นายณัฐวุฒิ สุขแสน ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ และนางสาวเวธนี สมานวงศ์ ลูกจ้างโครงการฯ พร้อมด้วย นายสาคร หอมช่วง และนายศรัณทรณ์ พรมมา อนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรและตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อเก็บข้อมูลในเชิงพื้นที่ ข้อมูลแวดล้อมของเกษตรกร หลักฐาน พยานบุคคล และภาพถ่าย ประกอบการอุทธรณ์การขึ้นทะเบียนหนี้ จำนวน 1 ราย ซึ่งเกษตรกรได้ยื่นคำขอขึ้นทะเบียนหนี้ กับสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ แต่ตรวจสอบคุณสมบัติพบว่า วัตถุประสงค์ในการกู้ยืมเงินกับสถาบันการเงิน ไม่ได้ระบุวัตถุประสงค์เพื่อการเกษตร และมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนตามประกาศคณะกรรมการจัดการหนี้ของเกษตรกร เรื่อง การขึ้นทะเบียนหนี้และการเพิกถอนทะเบียนหนี้ พ.ศ. 2566 ณ ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก.

วันพุธ ที่ 24 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) นายนครินทร์ คำแปง นายณัฐวุฒิ สุขแสน ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ และนางสาวเวธนี สมานวงศ์ ลูกจ้างโครงการ ฯ ลงพื้นที่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์

โดยมีกลุ่มเป้าหมายดังนี้

  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาฝาง จำนวน 2 ราย
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาไชยปราการ จำนวน 3 ราย
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาแม่สูน จำนวน 9 ราย
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาเชียงดาว จำนวน 4 ราย

วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 ลงพื้นที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก รวม 8 ราย

วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นางสาวเวธนี สมานวงศ์ นางสาวปาณิสรา อินทะวัง ลูกจ้างโครงการ ฯ และนายณัฐวุฒิ สุขแสน ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ ลงพื้นที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก รวม 8 ราย ได้แก่ – เกษตรกรสมาชิกที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ จำนวน 5 ราย
– เกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จัดการหนี้สินตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 จำนวน 3 ราย

วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก.

วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง ลงพื้นที่อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาแม่สอย อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 9 ราย

กฟก.จังหวัดเชียงใหม่ ถวายเทียนพรรษาพร้อมชุดสังฆทาน เนื่องในเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ประจำปี 2567

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางพรสวรรค์ สมาน  หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) พร้อมด้วยพนักงานและลูกจ้างสำนักงานฯ  ถวายเทียนพรรษาพร้อมชุดสังฆทาน เนื่องในเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ประจำปี 2567 ณ วัดพระนอน (ขอนม่วง) ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 2 ราย

วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ นางสาวเกสรา ถวิลวิศาล ลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป และนายณัฐวุฒิ สุขแสน ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 2 ราย โฉนดที่ดิน จำนวน 2 แปลง โดยเป็นการโอนที่ดินตามกฏหมาย กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาสันทราย