วันที่ 30 สิงหาคม 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. อำเภอจอมทอง และอำเภอดอยหล่อ

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป นางสาวธัญวรัตน์ มีธรรมะ พนักงานทั่วไป นายเอกพันธ์ จันทร ลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป นายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ และนางสาวเวธนี สมานวงศ์ ลูกจ้างโครงการฯ ลงพื้นที่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์

อำเภอจอมทอง ธกส สาขาแม่สอย จำนวน 5 ราย

อำเภอดอยหล่อ ธกส สาขาดอยหล่อ จำนวน 1 ราย

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 ลงพื้นที่โครงการสนับสนุนการดำเนินงานด้านงานจัดการหนี้เกษตรกรของสนง.กองทุนฟื้นฟูฯและคณะอนุกรรมการกองทุนฯ

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 10.30 น. นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป นางสาวธัญวรัตน์ มีธรรมะ พนักงานทั่วไป นายเอกพันธ์ จันทร ลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป นายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ นางสาวเวธนี สมานวงศ์ ลูกจ้างโครงการฯ และนายชลิต สุขสม อนุกรรมการฯ ลงพื้นที่โครงการสนับสนุนการดำเนินงานด้านงานจัดการหนี้เกษตรกรของสนง.กองทุนฟื้นฟูฯและคณะอนุกรรมการกองทุนฯ

ณ บ้านโป่งโค้ง ม.11 ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ราย

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นางสาวชลาลัย ฟ้าภูเจริญ พนักงานอาวุโส และนางสาวเกสรา ถวิลวิศาล ลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป และนายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการลงพื้นที่ระวังชี้แนวเขตและรับรองเขตที่ดินร่วมกับเกษตรกรสมาชิก ผู้ใช้ประโยชน์ในที่ดิน (ที่อยู่อาศัย) ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 แปลง และไม่พบการลุกล้ำใดๆ

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ราย

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น. นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นางสาวชลาลัย ฟ้าภูเจริญ พนักงานอาวุโส และนางสาวเกสรา ถวิลวิศาล ลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป และนายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ราย โฉนดที่ดิน จำนวน 2 แปลง โดยเป็นการโอนที่ดินตามกฏหมาย กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาแม่แตง

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับการจัดการหนี้ อำเภอดอยเต่า

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป นายจีรณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ นางสาวเวธนี สมานวงศ์ และนางสาวปาณิสรา อินทะวัง ลูกจ้างโครงการ ฯ ลงพื้นที่อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคุณชลิต สุขสม อนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก ที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ จำนวน 9 ราย

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. อำเภอดอยเต่า

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) นายนครินทร์ คำแปง นายจีรณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ นางสาวเวธนี สมานวงศ์ และนางสาวปาณิสรา อินทะวัง ลูกจ้างโครงการ ฯ ลงพื้นที่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาดอยเต่า จำนวน 5 ราย

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ลงพื้นที่เพื่อติดตามและประเมินผลโครงการฟื้นฟูฯ กลุ่มองค์กร อำเภอสารภี

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30 น.

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) พร้อมด้วยนางสาวธัญวรัตน์ มีธรรมะ พนักงานทั่วไป นายเอกพันธ์ จันทร ลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป และนายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ ลงพื้นที่เพื่อติดตามและประเมินผลโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรตาม จำนวน 1 องค์กร ดังนี้

1.กลุ่มเกษตรกรทำนาขัวมุง ได้รับอนุมัติงบประมาณงบกู้ยืมประจำปี 2564

โครงการ ปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในสวนลำไยแบบครบวงจร จำนวนเงิน 950,000 บาท สมาชิกเข้าร่วมโครงการ จำนวน 22 คน

ณ ที่ตั้งองค์กร หมู่ที่ 9 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟู​และพัฒนาเกษตรกร จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 8/2567

สำนักงานกองทุนฟื้นฟู​และพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ จัดประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟู​และพัฒนาเกษตรกร จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 8/2567 โดยมีคุณสุพัตรา ผ่อนจัตุรัส อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิภาคเอกชน เป็นประธาน และนางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟู​และพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ทำหน้าที่อนุกรรมการและเลขานุการ

ณ ห้องประชุม สำนักงานกองทุนฟื้นฟู​และพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่

โดยมีเรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา 1 เรื่อง ดังนี้

  • พิจารณาเห็นชอบการรับขึ้นทะเบียนหนี้เกษตรกร ประจำปี พ.ศ. 2567 (ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2567) จำนวน 14 ราย 40 สัญญา จำนวนเงิน 12,111,469.66 บาท

วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. อำเภอดอยหล่อ และอำเภอจอมทอง

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป ลงพื้นที่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์

โดยมีกลุ่มเป้าหมายดังนี้

1.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาดอยหล่อ จำนวน 1 ราย
2.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาแม่สอยจำนวน 8 ราย

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ราย

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น. นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นางสาวชลาลัย ฟ้าภูเจริญ พนักงานอาวุโส ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน และมอบโฉนดที่ดินให้เกษตรกร อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ราย โฉนดที่ดิน จำนวน 1 แปลง โดยเป็นการโอนที่ดินตามกฏหมาย กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาดอยสะเก็ด