Skip to content

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ลงพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ดตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก ที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ

วันพุธ ที่ 10 กรกฎาคม 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายนครินทร์ คำแปง พนักงานทั่วไป นางสาวปาณิสรา อินทะวัง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการลูกจ้างโครงการ ฯ และนายณัฐวุฒิ สุขแสน ลงพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก ที่ได้รับการชำระหนี้แทนฯ 10 ราย

ข่าวก่อนหน้า

วันที่ 12 กันยายน 2567 ลงพื้นที่อำเภอเชียงดาว ตรวจเยี่ยมเกษตรกรสมาชิก เกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จัดการหนี้สินตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566

วัน พฤหัสบดี ที่ 12 กันยายน 2567 นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) มอบหมายให้ นายจีระณัฐ จอมเมือง ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ นางสาวปิยะธิดา สุรินวงค์ และนางสาวเวธนี

วันที่ 11 กันยายน 2567 ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. อำเภอสันทราย

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) ลงพื้นที่ ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพยานในสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเกษตรกรสมาชิก กฟก. ตามมติคณะรัฐมนตรี 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ณ

วันที่ 9 กันยายน 2567 ดำเนินการโอนที่ดิน ตามกฏหมายกองทุนฟื้นฟูฯ หลังจากได้รับการชำระหนี้แทนเกษตรกร อำเภอจอมทอง

นางพรสวรรค์ สมาน หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงใหม่ (กฟก.) ได้มอบหมาย นางสาวชลาลัย ฟ้าภูเจริญ พนักงานอาวุโส ดำเนินการโอนที่ดิน ตามกฏหมายกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เป็นโฉนดที่ดิน จำนวน 1 แปลง เนื้อที่ 3 งาน
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์